Funing Thế giới nhạc mGame mPlus mSpace BlackBerr Rock Storm Thêm
 
 
 
 
 
 
 


Dịch vụ Magic Call là dịch vụ cho phép thuê bao MobiFone thay đổi giọng nói thật của mình trong quá trình đàm thoại thành các giọng khác như giọng người già/giọng nam/giọng nữ/giọng trẻ em/giọng hoạt hình … mà không làm thay đổi nội dung trao đổi. Dịch vụ giải trí này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút trò chuyện cùng bạn bè một cách vui nhộn và tràn đầy tiếng cười.
Việc sử dụng dịch vụ Magic Call hết sức đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 1567, đăng ký và lựa chọn giọng nói mà bạn muốn thay đổi, sau đó bạn bấm trực tiếp số tổng đài cùng với số điện thoại bạn cần liên lạc và cùng chờ đợi sự bất ngờ mà dịch vụ mang lại. Các cuộc trò chuyện điện thoại giờ đây sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết, hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 1567 để tham gia nhé !


  • Các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone.
  • Các thuê bao đã đăng ký dịch vụ.
  • Ngoài ra, để sử dụng tính năng dịch vụ trên wapsite, khách hàng cần đáp ứng thêm các điều kiện sau:
    + Thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của MobiFone và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G khi sử dụng dịch vụ.
    + Thuê bao sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng truy cập wap.
  • Thuê bao Fast Connect không được sử dụng dịch vụ


Miễn phí cước thuê bao 01 tuần cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên: sau khi kết thúc chu kỳ đầu tiên, dịch vụ sẽ được tự động gia hạn.

Cước sử dụng dịch vụ Magic Call được quy định như sau:

STT Loại cước Mức thu Ghi chú
1 Cước thuê bao 5.000đ/7 ngày
1.000đ/ngày
Tự động gia hạn
2 Cước phí gọi qua tổng đài 1567 350 VND/phút Block 1 phút +1 phút
3 Cước thực hiện cuộc gọi Cước cuộc gọi đến thuê bao được gọi  
4 Cước tin nhắn Miễn phí  

Chú ý: Toàn bộ giá cước trên đã bao gồm VAT.

Quy tắc tính cước
- Cước thuê bao:
+ Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính.
+ Đối với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Cước thoại:
+ Đối với thuê bao trả trước: trừ cước từ các tài khoản theo thứ tự sau: KM1  KM2  KM3  TK chính
+ Đối với thuê bao trả sau: Cước thoại được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng

Nguyên tắc gia hạn gói cước
- Hết thời hạn sử dụng của gói cước, gói cước sẽ được tự động gia hạn nếu khách hàng không thực hiện hủy dịch vụ
- Đối với thuê bao trả sau: hệ thống sẽ tính cước 5.000 đồng/tuần hoặc 1.000 đồng/ngày và ghi vào hóa đơn cước khi thuê bao gia hạn thành công dịch vụ.
- Đối với thuê bao trả trước:
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ như bình thường.
+ Nếu việc trừ cước không thành công: hệ thống sẽ gửi thông báo cho khách hàng về việc gia hạn không thành công và thực hiện gia hạn 20 ngày nữa (1 lần/ngày):
• Nếu gia hạn thành công, khách hàng được tiếp tục sử dụng dịch vụ. Chu kỳ tiếp theo được tính bắt đầu từ ngày gia hạn thành công.
• Nếu sau 20 ngày không trừ tiền thành công: hệ thống sẽ hủy dịch vụ của khách hàng.
• Trong thời gian hệ thống chờ thử lại gia hạn: nếu khách hàng sử dụng dịch vụ thì hệ thống sẽ thực hiện gia hạn ngay lúc đó. Nguyên tắc gia hạn được thực hiện như trên.
- Sau 02 tháng nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ thì hệ thống tự động hủy dịch vụ cho khách hàng.